Macbook Pro 13.3" MF839 Model 2015

Thương hiệu: APPLE | Macbook Pro 13.3, MF839, 

Giá

:

Liên hệ

Mô tả :
  1. - Bộ xử lý CPU: 2.7 GHz Intel Core i5 (Broadwell), Intel Turbo Boost 3.1 GHz
  2. - Bộ nhớ RAM: 8GB of Onboard 1866 MHz LPDDR3 RAM
  3. - Ổ cứng SSD: 128GB PCIe-Based Flash Storage
  4. - VGA: Integrated Intel Iris Graphics 6100
  5. - Màn hình: 13.3" LED-Backlit IPS Retina
  6. - Sử dụng Force Touch Trackpad
  7. - Máy mới 99%, Pin sạc 139 lần, Bảo hành 3 tháng

Máy luôn sẵn hàng tại Mac-Cafe

Giới thiệu 

Macbook Pro Retina 2015 được Apple giới thiệu sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế unibody và cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Với thiết kế hợp kim nhôm sang trọng, quý phái và màn hình Retina có độ phân giải cao giúp hiển thị hình ảnh tuyệt vời, màu sắc phong phú. Riêng về cấu hình Macbook Pro Retina có nhiều nâng cấp về phần cứng như bộ vi xử lý Intel Core i5 với tốc độ 2.7Ghz, ổ cứng flash SSD cho tốc độ cao hơn, nâng cấp lên thành cổng Thunderbolt 2 và quan trọng là bàn rê cảm ứng lực Force Touch.

Macbook Pro Retina 2015 - MF843 -13 inch_h1

Macbook Pro Retina 

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

 

Màn hình Retina

MacBook Pro Retina có hơn 5 triệu điểm ảnh với độ phân giải 2560 x 1600 pixel, bạn có thể xem chi tiết hình ảnh trên màn hình với độ nét hoàn hảo và rõ ràng. Màn hình hiển thị Retina cũng làm giảm độ chói khi vẫn duy trì màu sắc đáng kinh ngạc và chất lượng. Đây là màn hình bằng thủy tinh chứ không phải bằng kính. Vì vậy nó mang lại những hiệu quả về khả năng hiển thị, màu sắc vô cùng sống động với độ tương phản cao và góc nhìn rộng. Màn hình Retina của Macbook Pro Retina thực sự sẽ làm bạn hài lòng vượt cả sự mong đợi.

Ổ cứng lưu trữ

Macbook Pro Retina này sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu lưu trữ của bạn. Tất cả nhờ vào ổ cứng lưu trữ flash PCle, mang lại khả năng đọc và ghi nhanh hơn 60% so với ổ cứng tiền nhiệm HDD của nó. Khi bạn sử dụng các ứng dụng như Final Cut Pro hay Aperture, bạn có thể thực hiện ngay cả những nhiệm vụ đòi hỏi cao nhất ngay từ lưu trữ nội bộ của bạn. MacBook Pro Retina đi kèm với dung lượng lưu trữ flash, bạn có thể giữ tất cả các tập tin quan trọng của bạn, bao gồm cả video lớn và thư viện hình ảnh. Vì ổ cứng không có bất kỳ bộ phận chuyển động, làm cho nó đáng tin cậy. Và khả năng lưu trữ flash cực kỳ tiết kiệm năng lượng, có nghĩa là Macbook Pro của bạn cũng có khả năng ở chế độ chờ lên đến một tháng.

Macbook Pro Retina 2015 - MF843 -13 inch_h3

 

Các cổng kết nối trên Macbook Pro Retina 2015

Dự trữ Pin lâu

Pin built-in lithium polymer cung cấp lên đến 10 giờ sử dụng trong một lần sạc ( tuổi thọ pin có thể thay đổi khi sử dụng ) và cung cấp cho bạn lên đến 1000 lần sạc và xả và cung cấp thời gian chờ lên đến 30 ngày. Có nghĩa là bạn có thể đặt MacBook Pro của bạn vào trạng thái ngủ, và nó sẽ trở lại vào ngay lập tức - sau một ngày , một tuần , hoặc thậm chí một tháng. Với Power Nap, Macbook Pro của bạn có thể tiếp tục nhận được lời mời qua email và lịch trong khi nó đang ngủ. Và khi nó được kết nối với nguồn điện, nó có thể tải về bản cập nhật phần mềm và thực hiện sao lưu với Time Machine. Vì vậy, lần sau khi bạn mở máy tính xách tay của bạn, MacBook Pro của bạn được cập nhật và sẵn sàng.

Hệ thống âm thanh

Với thiết kế hệ thống loa siêu mỏng và nhẹ cho khả năng âm thanh rộng và sắc nét với chất lượng biểu cảm. Tích hợp bên trong là micro với khả năng hấp thụ âm thanh hiệu quả. Nếu bạn đang thực hiện cuộc gọi FaceTime, thì hệ thống giảm tiếng ồn từ phía sau máy tính xách tay sẽ giúp lọc âm thanh hoàn hảo để cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

Kết nối Wi-Fi 802.11ac

Với trọng tâm là như một chiếc điện thoại di động , MacBook Pro với màn hình Retina được trang bị Wi-Fi 802.11ac và công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.0. Với AirPlay và Apple TV, với mạng không dây có thể coi video, xem hình ảnh, và thưởng thức âm nhạc từ MacBook Pro của bạn trên TV màn hình rộng của bạn. Và khi MacBook Pro của bạn kết nối với một trạm gốc Wi-Fi 802.11ac , chẳng hạn như AirPort Extreme hoặc AirPort Time Capsule cho hiệu suất nhanh gấp ba lần bình thường.

Bàn rê cảm ứng lực ( Force Touch)

Bàn rê cảm ứng lực ( Force Touch) là một sự nâng cấp đặc biệt mang tính bổ sung cho bàn rê của Macbook Pro Retina lần này. Người dùng vẫn có thể sử dụng nó theo kiểu cũ như từ trước tới giờ trên dòng Macbook của Apple và không cần phải thay đổi thói quen sử dụng. Tren bàn rê Force Touch cũng với thiết kế mịn màng như trước, tuy nhiên nếu người dùng muốn sử dụng mạnh hơn thì có thể thêm tính năng nhấn mạnh hết mức gọi là Force Touch.

Macbook Pro Retina 2015 - MF843 -13 inch_h2

Bàn rê cảm ứng lực Force Touch

 

Hiệu suất hoạt động.

Trang bị trên Macbook Pro Retina là cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i5 với tốc độ xung nhịp 2.7Ghz và có thể lên tới 3.3Ghz nhờ công nghệ Turbo Boost, khi tải cần để xử lý khối lượng công việc lớn. Với bộ nhớ cache 3MB L3 và Ram 8GB 1866MHz LPDDR3 SDRAM, vì vậy Macbook Pro này có thể chạy các ứng dụng chuyên nghiệp như Aperture hay Final Cut Pro một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó nó còn tích hợp card đồ họa Intel Iris Graphics 6100 hoàn hảo cho cả ứng dụng hằng ngày và các ứng dụng đồ họa chuyên sâu.

Miễn phí vận chuyển Nội thành với đơn hàng lớn hơn 500.000đ

Miễn phí vận chuyển Nội thành với đơn hàng lớn hơn 500.000đ

Ship hàng COD Toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng

Ship hàng COD Toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng

Bao Test, Dùng thử trong vòng 7 ngày (áp dụng cho Macbook)

Bao Test, Dùng thử trong vòng 7 ngày (áp dụng cho Macbook)

Miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời

Miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời